SHORT GAME

1259 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SHORT GAME

SHORT GAME
ถ้าพูดถึงกีฬากอล์ฟนักกอล์ฟมือใหม่จนถึงมือระดับกลางจะคิดหาทางและวิธีที่จะทำให้ตีได้ไกลได้ระยะมากที่สุดเท่าที่เหล็กหรือไม้ชิ้นนั้นจะทำได้ ซึ่งวิธีคิดแบบนี้ก็ไม่ผิดแต่ก็ ยังไม่ใช่ทั้งหมดของกีฬากอล์ฟเพราะการที่นักกอล์ฟมือใหม่ถึงมือระดับกลางจะพัฒนาไปเป็นนักกอล์ฟมือดีได้นั้นจะต้องมีSHORT GAMEที่ดีประกอบด้วย “ผมกล้าพูดได้เลยว่าคงไม่มีนักกอล์ฟท่านไหนหรือแม้แต่กูรูระดับโลกพูดว่าไม่เคยตีตกทราย หรือ แอพโพรชออนกรีนได้ทุกครั้ง”

ในหลายท่านอาจจะสงสัยว่า SHORT GAME สำคัญขนาดนั้นเลยหรือ? ผมจะเปรียบเทียบให้ทุกท่านเห็นภาพที่ชัดเจนด้วยคำพูดแค่ไม่กี่ ประโยคต่อไปนี้ “ท่านสามารถตีไดร์เวอร์ได้ถึง 300 หลาแต่พออยู่บนกรีนท่านไม่ สามารถพัดระยะ 2 ฟุต ให้ลงได้นั่นก็คือการตี 1 ครั้งเหมือนกัน หรือ เหลือระยะถึงกรีนอีก 20 หลาแต่ไม่สามารถตีให้ออนกรีนได้ นั้นก็คือการตี 1 ครั้งเช่นกัน” หลังจากที่ได้อ่านกันแล้วผมเชื่อว่าคงไม่มีใครบอกได้ว่า SHORT GAME นั้นไม่สำคัญ หรือจะมองข้ามมันไป ถ้าท่านต้องการที่จะพัฒนาตัวเองและต้องการลดสกอร์

 ผมกล้ารับประกันและการันตรี ในส่วนของ SHORT GAME ว่าผมสามารถทำให้ท่านพัฒนาขึ้ นได้และสกอร์ลดลงอย่างชั ดเจนเพราะได้ศึกษาด้านนี้ มาโดยตรง ซึ่งมีหลักการ,รูปแบบ,ทฤษฎีที่ ชัดเจน และทำได้จริง ไม่ว่าจะเป็นการเช็คการ setup,การเช็คposition Ball ที่ถูกต้อง , การเช็ค position hand ที่ถูกต้อง , การคุม Tempo , การควบคุมระยะ! สามารถทำได้จริงและเห็นผลทันที และในระดับของ SHORT GAME มีแบ่งเป็น Level การเรียนการสอนเริ่มจากนักกอล์ ฟมือใหม่ไปจนถึงระดับนักกีฬา

(SHOT GAME ! Don’t forget it)

Cr.Pro Tum GSA

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้